Translate

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

วันเด็ก เอื้ออาทร 10/2 รังสิต คลอง 10

ทำไม คนเพียงคนเดียว แต่กลับทำลายความสุขของเด็กๆๆ 

การจัดงานวันเด็ก ณ. หมู่บ้านเอื้ออาทร รังสิต 10/2 เราจะได้เห็นรอยยิ้มของเด็ก มากมาย  กลับการเล่นกิจกรรม ที่ไม่รู้จะเหนื่อยของเด็ก ๆๆ




โห้แข่ง จักรยานว่ะ

พี่ขา...ยอมแพ้หนูเถอะ





       ****แต่งานวันเด็กอาจจะต้องหยุดลงเพราะชายใน คลิปพูดจาด่าทอ กลางงานวันเด็ก ด้วยอาการมึนเมา****

ทำให้ทุกคนที่เหนื่อยกับการจัดงาน ท้อใจเป็นอย่างมาก



แต่สุดท้ายแล้ว ก็หวังว่าเราคงได้เห็นงานวันเด็กของที่นี่อีก.....

****สุดท้ายแล้วเราท้าให้มาพิสุทธิ์กันว่างานวันเด็ก 2560 จะสนุกขนาดไหน พบกันแน่นอน 15 มกราคม 2560 มาร่วมสนุกกับเราและทีมงาน แล้วพบกัน****



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น